Pages

Search This Blog

Sunday, December 18, 2011

~படித்ததில் பிடித்தது~ 3


மனிதன் தோல்வியின் மூலமே புத்திசாலி ஆகின்றான்.- சுவாமி விவேகானந்தர்

மற்றவர்களை ஏமாற்றி பிழைப்பவன் ஒருநாள் நிச்சயம் வருந்துவான். எச்சந்தர்பத்திலும் நேர்மை தவறாதவன் நிச்சயம் வாழ்வில் உயர்வான்.


ஒரு பாதி கதவு நான்... மறு பாதி கதவு நீ... பார்த்துக்கொண்டே பிரிகின்றோம்...... மறுபடியும் சேர்வதற்காய்!! ~ நா. முத்துக்குமார்

இன்னுமொரு முறை சாதாரண மனிதனாக வாழ்ந்து மறைய நான் விரும்பவில்லை. அறிவுச் சுரங்கத்தின் கதவுகளைத் திறந்தவன் என்று அனைவரின் நினைவிலும் நிற்கவே நான் விரும்புகிறேன்.- ஸ்டீபன் ஹாக்கிங்

மற்றவர்களால் கடுமையாக விமர்சிக்க படுகிறாயா... கவலை கொள்ளாதே உன் முன்னேற்றத்தை நோக்கி நீ சென்று கொண்டிருக்கிறாய்!

கடவுள் ஒரு நாள் உனது உயர்ந்த இலட்சியங்களை நிச்சயம் நிறைவேற்றுவார்...:ஆனால் உன் ஆசைகளின் வழியில் அல்ல!

அம்மாவிடம் பாசத்தையும்அப்பாவிடம் நேசத்தையும் இன்றே உணர்த்துங்கள் சில நாளைகள் அவர்கள் அருகில் இல்லாமலும் போகலாம்......................!!!!!!!!!

கல்யாண சந்தை இது ஒரு வினோதமான சந்தை எல்லாப் பொருட்களையும் பணத்துக்காக விற்பார்கள் இங்கு மட்டும் பெண் என்ற உயிர்ப் பொருள் ஒன்று பணம் கொடுத்து விற்கப் படும்............


சொல்ல மறந்த கதையை விட சொல்லாமல் மறைத்த கதையை அதிகம்
புரிந்து கொள்ள வேண்டிய உன் மனமோ புரிந்து கொள்ள வில்லை
புரிய வைக்க என் மனதுக்கோ தெரியவில்லை ..........

ஒருவரும் குறை கூறாமல் உன் காரியங்களைச் செய்ய வேண்டுமென்றால், நீ என்றைக்கும் ஒன்றுமே செய்ய முடியாது. - கர்டினல் நியூமான்


"நீ யாருக்காக வாழ்கிறாயோ"... அவர்களுக்காக

சிலவற்றை விட்டு கொடு!."உனக்காக யார் வாழ்கிறார்களோ" அவர்களை யாருக்காகவும்
விட்டுக்கொடுத்து விடாதே!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

என் உயிர் உள்ளவரை
உணர்வுகள் உயிரோடு உள்ளவரை
என் நினைவுகளிலிருந்து
தூக்கி எறியப்படதவன்
நீ .............................

உன்னை மட்டும் சந்தித்திரா விட்டால் காதலின் சுவை என்னவென்று அறியாமலே என் ஆயுள் முடிந்து இருக்கும்..........


Cute PrOpOsal- BOy: hey I’ve GOt 2 WOrds TO Say Yu!
Girl:what?
BOy: I LOVE U
Girl:huh- Isn’t Dat 3 WOrds?
BOy: nO! ♥ BcOs Yu & I Are One ♥

Don't b sad when u choose a wrong move, bcoz everybody commit

mistakes. Itz da primary reason y a pencil is alwys created vth
eraser.

No comments: